Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2018

Chuẩn cho một quy trình chăm sóc da nám, tàn nhang hiệu quả

Khi bạn đã bước qua tuổi 25, khi mà lượng hấp thụ collagen và các vitamin bị hao hụt dần theo thời gian nên các bữa ăn hằng ngày không thể chiết xuất đủ nuôi dưỡng da nên da ta dần sẽ bị lão hóa, tàn nhang, nám là điều khó có thể tránh khỏi, nhất là với chị em sau sinh khi mà cơ thể bước vào thời kỳ thay đổi nội tiết tố mạnh mẽ sẽ rất dễ gây ra nám da và tàn nhang không mong muốn
Nám da, tàn nhang, da lão hóa không phải là bệnh nhưng ít nhiều nó gây cho bạn mất thẩm mỹ trên bề mặt da mặt như những vết nhọ hoặc đốm nâu. Việc trị nám da không hề đơn giản là chỉ dùng một thời kỳ là xong mà việc điều trị nám da và chăm sóc da lão hóa là phải là công việc thường ngày và duy trì mới mong duy trì được cho bạn một làn da như mong muốn.
Để chăm sóc da nám, tàn nhang, da lão hóa bạn cần chuẩn bị cho một quy trình chăm sóc da khép kín và duy trì liên tục thì mới mong phát huy tốt nhất khi bạn lựa chọn dùng kem dưỡng da hay kem trị nám bất kỳ của một thương hiệu bất kỳ. Nếu ai đó bảo chỉ cần dùng 1 lọ kem trị nám trong quá trình trị nám, tàn nhang là hoàn toàn không có tác dụng và có thể sẽ gây cho bạn nám da nhiều hơn  sau khi sử dụng.
1. Sữa rửa mặt, sản phẩm có chức năng làm sạch sâu hơn như bạn rửa mặt thông thường, loại bỏ những bụi bẩn, kem bạn bôi hằng ngày lên bề mặt da giúp các loại kem có cơ hội thấm nhanh hơn vào bề mặt da. Sản phẩm này nên dùng 2 lần/ ngày vào buổi sáng trước khi dùng kem chống nắng, vào buổi tối sau khi đi làm về và trước khi dùng kem dưỡng da bạn đêm.
2. Nước hoa hồng, sản phẩm nước hoa hồng được dùng sau khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt, do sữa rửa mặt làm mất đi khá nhiều lượng PH trên bề mặt da, làm da khô nên sau khi bạn dùng sửa rửa mặt hãy dùng bông tẩy trang, nhỏ một chút nước hoa hồng làm ẩm bông rồi lau toàn mặt giúp da làm sạch sâu hơn, cân bằng lượng PH trên da giúp da mềm mại trở lại.
3 kem chống nắng hoặc kem dưỡng da ban ngày, sản phẩm này được dùng vào ban ngày trước khi ra ngoài làm việc hoặc ra ngoài dạo chơi. Khi da ta dùng kem trị nám da sẽ được tái tạo da mới liên tục nên khi bạn da nắng với da nong yếu ớt sẽ rất dễ bắt nắng và có thể làm tế bào da non bị tổn thương và có nguy cơ nám trở lại là rất cao nên sau khi bạn rửa mặt và dùng nước hoa hồng nhớ dùng kem chống nắng hoặc kem dưỡng da ban ngày để bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời, giúp da luôn được nuôi dưỡng cả ngày và làm da mới luôn được hồi sinh mạnh mẽ.
4. Kem trị nám hoặc kem dưỡng da ban đêm, sản phẩm này được dùng sau khi dùng sữa rửa mặt và nước hoa hồng thì bạn dùng một lượng kem vừa đủ thoa đều lên bề mặt da mặt vào buổi tối sau khi tắm hoặc trước khi đi ngủ. Sản phẩm kem đêm hoặc kem trị nám đều có tác dụng làm ẩm da, bổ sung dưỡng chất cho da, giúp da tái tạo da mới thay thế da bị nám và tàn nhang giúp da trắng sáng trở lại.
Trong quy trình này bạn cứ liên tục như vậy trong một thời gian da bạn sẽ thay thế bởi lớp da mới và trắng sáng trở lại. Việc trị nám và chống lão hóa da không thể một lúc khi hết nám nếu bạn không dùng nữa da bạn chắc chắn một thời gian nám da sẽ quay trở lại, nên việc chăm sóc da lão hóa là một việc thường kỳ như chúng ta ăn uống hằng này. Chúc các mẹ luôn đẹp và chăm sóc giữ gìn đúng các để luôn có làn da như mong muốn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét