Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Loại xe đẩy hàng nào tốt nhất hiện nay ?


Hiện tại trên thị trường Việt Nam có vô số các loại xe đẩy hàng, xe đẩy hàng 2 bánh, xe đẩy hàng 4 bánh được dùng nhiều trong các bệnh viện, siêu thị, công xưởng sản xuất... Hầu hết các loại xe đẩy đều có ghi xuất xứ từ Thái Lan, Nhật Bản và nước khác nhau nhưng về chất lượng thực sự trải qua một thời gian sử dụng thì chất lượng hoàn toàn không được như mong muốn. Vì sao lại vậy thì chúng tôi xin thưa các sản phẩm dùng một thời gian đã hưu hỏng, bong tróc sơn phần đa là các dòng xe đẩy được làm giả, nhái các sản phẩm thương hiệu lớn trên thế giới rồi mà về Việt Nam bán với giá cao trên trời.


Khi bán được một chiếc xe đẩy không tên tuổi là rất khó nên bài toán ngắn nhất họ làm giả các hãng đã có thương hiệu trên thị trường thì rất dễ bán và bán được giá cao, mang lại lợi nhuận cao nên họ bất chấp thủ đoạn để làm giả và bày bán rộng rãi, thậm chí còn biến hàng hóa thành hàng nhập khẩu chính ngạch qua các cửa khẩu mà không ai hay đó là hàng giả và được nhập khẩu từ nước ngoài về.


Dòng sản phẩm xe đẩy hàng chính hãng Feida được sản xuất tại Trung Quốc và được kiểm định đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu về kiểu dáng, chất liệu và độ bền qua thời gian sử dụng ở các môi trường khác nhau. Các sản phẩm của hãng Feida được nhà sản xuất ủy quyền bảo hành tại Việt Nam nên khi khách hàng mua sản phẩm Feida được bảo hành nhanh không phải chờ đợi nhà sản xuất bảo hành rồi mới gửi về nên hầu hết các sản phẩn có lỗi  sản xuất hoặc do người tiêu dùng gây ra đều được bảo hành một cách nhanh nhất, thuận lợi nhất.


Sản phẩm của Feida tuy ra đời sau tại thị trường Việt Nam nhưng ngay từ đầu đã chiếm lĩnh thị phần không nhỏ vì chất lượng khá tốt, giá cả cạnh tranh, sản phẩm chính hãng, bảo hành thuận tiện. Chỉ trong 3 năm đầu Feida đã tiêu thụ hàng vài chục ngàn chiếc tại Việt Nam và phần đa khách hàng đánh giá cao về tính tiện dụng và độ bền của sản phẩm.

Chi tiết xin liên hệ: 0913852976 - 0913281976
hoặc truy cập web: http://www.sieuthihathanh.com

1 nhận xét: